CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

I. Các hình thức thanh toán

Trước hết chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ xe limousine của HANOI LIMO. Để đảm bảo uy tín của Công ty cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ Quý Khách hàng được chu đáo và tận tâm nhất, Hà Nội Limo giới thiệu đến Quý Khách những phương thức thanh toán như sau: 

  1. Tiền mặt
  2. Thanh toán chuyển khoản
  3. Thanh toán online qua thẻ ngân hàng nội địa
  4. Thanh toán bằng thẻ VISA hoặc MASTERCARD
  5. Thanh tóan qua VnPay tại phần mềm của Hanoi Limo

Hình thức

Diễn giải

1. Tiền mặt

Khách hàng sẽ thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại Văn Phòng Hanoi Limo hoặc thanh toán cho Tài xế khi trên xe. 

2. Chuyển khoản

Khách hàng vui lòng chuyển khoản về địa chỉ:

 Số tài khoản: 101800991987

 Chủ TK: VŨ HỒNG THU

 Ngân hàng: TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) – Chi nhánh Thanh Ba Phú Thọ 

 Nội dung: Số điện thoại… Tên người đi… Lộ trình

3. Online qua thẻ ngân hàng nội địa

Quý khách cần đăng ký Internet-Banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng trước khi thực hiện.

4. Thẻ VISA hoặc MASTERCARD

Sau khi chọn loại thẻ để thanh toán và ấn nút THANH TOÁN, quý khách sẽ được dẫn ra màn hình thanh toán của bên thứ ba là đối tác của Hanoi Limo là VeXeRe. 

II. Lưu ý khi thanh toán

–     Đối với Khách hàng đi từ nhóm 3 người trở lên bắt buộc phải thanh toán trước khi lên xe (Chuyển khoản, thanh toán bằng VISA, MASTERCARD và VNPAY trên phần mềm của Hanoi Limo) 

–     Khách hàng đặt xe vào các dịp Lễ, Tết bắt buộc thanh toán trước trong vòng 1 giờ, tính từ thời điểm gọi đặt xe.

–     Trẻ em dưới 5 tuổi đi kèm người lớn được miễn phí 100% với điều kiện ngồi chung ghế với người lớn. Mỗi người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em miễn phí. Trẻ em dưới 5 tuổi thứ hai trở đi tính tiền như người lớn.

III.    Quy định bảo lưu

3.1.    Đối tượng áp dụng

–    Khách hàng đã thanh toán hợp đồng/Voucher đi tuyến Hà Nội – Thị xã Phú Thọ – Thanh Ba và ngược lại.

3.2.     Điều kiện bảo lưu

–    Ngày thường, Thứ 7, CN: Khách hàng thông báo hủy trước 48h (so với thời điểm khách đã chọn đi) được bảo lưu 100% giá trị hợp đồng/Voucher; Báo hủy trong khoảng 24h-48h được bảo lưu 50%; Báo hủy sau 24h không được bảo lưu.

–    Tết Dương lịch  Các ngày nghỉ Lễ (được tính là khoảng thời gian trong vòng 3 ngày trước và 3 ngày sau chính lễ, vd: Tết Dương Lịch thì chính lễ là 01/01): Báo hủy trước 72h được bảo lưu 100%; Báo hủy trong khoảng 24h-72h được bảo lưu 50%; Báo hủy sau 24h không được bảo lưu.

–    Tết Âm lịch (được tính là khoảng thời gian trong vòng  07 ngày trước và 07 ngày sau chính lễ, chính lễ bao gồm các ngày 30 Tết, mùng 1, mùng 2, mùng 3): Báo hủy trước 72h được bảo lưu 100%; Báo hủy trong khoảng 24h-72h được bảo lưu 50%; Báo hủy sau 24h không được bảo lưu.

3.3.    Thời hạn bảo lưu

–    02 tháng tính từ thời điểm  hủy.

–    Chỉ bảo lưu 01 lần.