CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN ĐƯA ĐÓN

Trước hết chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ xe limousine của HANOI LIMO. Để đảm bảo uy tín của Công ty TNHH Hanoi Limo lưu ý và thực hiện đúng những QUY ĐỊNH VẬN CHUYỂN, ĐƯA ĐÓN sau:

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH

1.    Khách hàng đi xe phải đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin để hoàn thiện hợp đồng, và tuân thủ các quy định trong Hợp đồng.

2.    Để đảm bảo an toàn, Khách hàng không được mang theo: Dao, kéo, vật sắc nhọn, đồ dễ vỡ, các chất kích thích, các chất cháy nổ, hàng Quốc cấm khi đi xe.

3.    Không mang theo gia súc, thú cưng (đặc biệt là Mèo) khi đi xe.

4.    Cấm đánh bạc trên xe dưới mọi hình thức.

5.    Có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung nội thất xe và phải có trách nhiệm bồi thường nếu làm hư hại.

6.    Tuân thủ và tôn trọng sự sắp xếp hướng dẫn của Lái xe.

7.    Khách hàng phải có mặt trước điểm đón từ 5 – 10 phút.

8.    Việc thay đổi ngày , giờ, lộ trình của khách hàng được nhân viên Tổng đài hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong trường hợp ngày, giờ, lộ trình mới của khách hàng mong muốn phù hợp với khả năng phục vụ của Hà Nội Limo.

9.    Việc hủy hợp đồng của khách hàng sẽ được bảo lưu hoặc không bảo lưu tùy vào thời gian khách hàng báo hủy. Cụ thể, Quý khách hàng tham khảo mục III Quy định bảo lưu trong Chính sách thanh toán của HANOI LIMO.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN HÀNG

1.    THỦ TỤC GỬI HÀNG

– Mở bưu gửi để giao dịch viên kiểm tra hàng, đối chiếu chứng từ đi kèm.

– Gói bọc lại bưu gửi cẩn thận, cân, niêm phong, đối chiếu cước phí với bảng giá của HANOI LIMO

– Cung cấp đầy đủ thông tin người gửi, người nhận.

– Ký xác nhận vào bill gửi và giữ lại 1 bill để đối chiếu khi cần thiết.

2. TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI GỬI

– Không gửi các hàng hóa, tài liệu vi phạm các quy định của Nhà nước về hàng cấm gửi, cấm lưu thông. 

– Không gửi hàng hóa có thể gây nguy hại cho nhân viên và phương tiện vận chuyển.

– Trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước và cung cấp kịp thời, đầy đủ chứng từ khi được yêu cầu.

– Nộp phạt theo quy định của nhà nước đối với các bưu gửi bị tạm giữ, tịch thu…

– Thanh toán đủ cước và chi phí phát sinh (nếu có)

– Cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng từ hợp lý hợp lệ chứng minh thiệt hại khi khiếu nại.

3. TRÁCH NHIỆM CỦA HANOI LIMO

– Trong trường hợp nghi ngờ tính hợp pháp của bưu gửi, HANOI LIMO có quyền từ chối phục vụ.

– Có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho bưu gửi từ khi nhận đến khi giao cho người nhận.

– Có trách nhiệm bồi thường trong trường hợp có thiệt hại xảy ra do lỗi của HANOI LIMO

4. TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

– Thời hiệu khiếu nại: Ngay khi người nhận nhận và kiểm tra hàng, nếu có mất mát, hỏng hóc, suy chuyển hoặc  07 ngày (làm việc) đối với khiếu nại mất bưu gửi, chuyển phát chậm.

 – Thời hạn giải quyết khiếu nại: Tối đa 14 ngày (làm việc) ngay sau khi nhận được khiếu nại của khách hàng.

– Tiếp nhận xử lý và khiếu nại: Tổng đài 19001500 hoặc giao dịch viên trực tiếp

5. KHÔNG HOÀN CƯỚC TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

– Chuyển chậm trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, động đất, bão lụt, dịch bệnh, chiến tranh…

– HANOI LIMO không giao được do lỗi bởi người gửi hoặc người nhận từ chối nhận

6. KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

– Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm hợp đồng của người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của bưu gửi

– Người gửi không chứng minh được việc mất mát, suy chuyển, hư hỏng bưu gửi

– Bưu gửi đã giao thành công và người nhận không có ý kiến gì khi nhận

– Bưu gửi bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật Việt Nam.

– Người gửi không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp theo quy định.

– Quá thời hạn khiếu nại

 

 

Trên đây là những thông tin về chính sách vận chuyển hành khách và hàng hóa của HANOI LIMO.  Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, tạo sự thoải mái và hài lòng cho tất các các khách hàng. Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng HANOI LIMO

Trân trọng!