Lần đầu đi xe Limousine hạng sang, cần biết gì để không bị “quê”

Xe Limousine là một dòng xe sang, được giới thượng lưu ưa chuộng. Ngày nay bạn có thể đặt vé xe Limousine đi tới các tình thành chỉ với hơn 100 ngàn đồng. Vậy lần đầu đi “xe sang” bạn nên biết những tiện ích trên xe để sử dụng như một người sành điệu.

Xe limousine có gì mà được giới thượng lưu ưa thích?

Vị thế của xe Limousine trên toàn thế giới.

Xe Limousine là dòng xe chất lượng bậc nhất, tiện nghi cao. Nó bắt nguồn từ vùng Limousine nước Pháp. Nguồn gốc là chiếc xe ngựa được thiết kế với khoang riêng, phục vụ tầng lớp thượng lưu vào những thế kỉ trước. Về sau người ta nâng cấp dần lên, đến khi xe hơi ra đời thì tên gọi Limousine vẫn được giữ cho dòng xe sang, tiện nghi, có tài xế riêng chuyên phục vụ người giàu. 

Trải qua thời gian, ngày nay xe Limousine ngày càng được nâng cấp thiết kế với nhiều kiểu dáng ghế ngồi đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của hành khách. Giúp họ có trải nghiệm tốt nhất trong suốt quãng đường di chuyển. 

Xe Limousine du nhập vào Việt Nam:

Khi nghe đến vị thế xe Limousine trên thế giới, người ta mường tượng đến một dòng xe cao cấp, sang trọng dùng để phục vụ cho giới nhà giàu, nghệ sĩ. Tuy nhiên, tại Việt Nam dòng xe này đã phá tan giới hạn về đối tượng sử dụng để phục vụ đông đảo khách hàng với giá hợp lý nhất.

Khác với nguồn gốc hình thành xe Limousine như ở nước Pháp. Ở Việt Nam xe Limousine được cải tạo từ loại xe du lịch 16 chỗ như Ford Transit, Hyundai Solati… biến nó thành những Limousine 7 chỗ, 9 chỗ đẳng cấp và sang trọng, đầy đủ tiện ích và phù hợp với nhu cầu sử dụng của tại Việt Nam.

Lần đầu đi xe Limousine, bạn cần biết những gì?

Ghế ngồi linh hoạt, có thể điều chỉnh

Nếu các dòng xe khách thông thường được thiết kế ghế ngồi sát nhau, cố định, không thể xoay ngả hay di chuyển thì hãng Limousine được cải tiến rộng hơn. Một chỗ ngồi rộng gần gấp đôi xe khách thông thường.

Ghế của xe Limousine rất rộng có thể điều chỉnh độ nghiêng, độ xoay của ghế đến 180 độ giúp hành khách có thể nằm hoặc ngồi một cách thoải mái. 

Các tiện ích trên xe Limousine

  • Nếu điện thoại của bạn hết pin thì đừng lo, trên xe đã có ổ cắm sạc tiêu chuẩn, bạn có thể tranh thủ cắm sạc và ngủ một giấc, khi tỉnh dậy thì điện thoại đã đầy pin.
  • Cùng đừng lo nếu điện thoại của bạn không có 3G/4G vì trên xe đã có điểm phát wifi miễn phí, bạn có thể xem phim, nghe nhạc, đọc báo ngay trên xe thông qua chiếc điện thoại.
  • Trước khi lên xe bạn không cần phải chuẩn bị nước uống, vì trên xe đã có tủ lạnh mini để nước mát và khăn lạnh để phát cho các hành khách. 
  • Nếu bạn muốn đọc sách? Đừng lo, trên xe Limousine có đèn để đọc sách như trên máy bay, bạn có thể bật đèn đọc sách phía trên đầu mà không lo ánh sáng có thể làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Hệ thống âm thanh, đèn led hiện đại trên xe Limousine

Đừng vẫy xe limousine dọc đường như xe khách

Các hãng xe Limousine thường phục vụ hành khách đưa đón tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm tiền trung chuyển và thời gian di chuyển ra các điểm trung chuyển. Vì thế bạn sẽ không thể lên được một chiếc xe Limousine nếu vào bến xe hay đứng dọc đường như xe khách.

Muốn đặt xe, bạn phải gọi điện trước lên tổng đài booking, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn đặt xe và làm hợp đồng chỉ trong 3 giây.

Đây là một khác biệt lớn so với các dịch vụ vận tải khác. Có hợp đồng, đồng nghĩa với việc bạn có bảo hiểm và được bảo vệ suốt chuyến đi.

Ghế rộng rãi theo tiêu chuẩn thương gia

Làm cách nào để thuê được xe Limousine 

Vận chuyển hành khách của xe Limousine được chia làm hai loại: vận chuyển hành khách chuyến cố định và vận chuyển hành khách bằng hình thức cho thuê xe có lái, tự lái. 

Dịch vụ thuê xe Limousine tự lái

   Vận chuyển hành khách bằng hình thức cho thuê xe có lái, tự lái là hình thức được nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là khi di chuyển cùng gia đình hoặc nhóm bạn bè đi du lịch. Với hình thức này thì bạn có thể thoải mái về giờ di chuyển, các điểm đến mà không bị phụ thuộc vào tour du lịch nào cả. Hiện nay giá thuê xe được tính theo ngày, theo giờ hoặc tùy thuộc vào hợp đồng mà hai bên đã ký.

Dịch vụ xe Limousine tuyến cố định

    Vận chuyển hành khách chuyến cố định là loại hình vận chuyển được sử dụng khá phổ biến bởi nhiều nhà xe. Với loại hình vận chuyển này thì nhà xe có văn phòng đại diện, có lịch trình rõ ràng, giá cả cụ thể, điểm đón trả khách và các khung giờ cố định trong ngày để khách tiện di chuyển.

Chẳng hạn như đối với nhà xe Hanoi Limo: Hà Nội đi Thị xã Phú Thọ, Thị Trấn Thanh Ba sẽ có khung giờ chạy cố định từ 5:00 sáng sẽ xuất phát từ Thị Trấn Thanh Ba, sau đó cứ cách một tiếng sẽ có một chuyến và chuyến cuối cùng là lúc 18:00. Đối với chiều ngược lại từ Hà Nội thì chuyến sớm nhất sẽ là 7:30, muộn nhất là 20:30 và cũng cứ cách một tiếng có một chuyến. Các điểm đón khách ở Công viên Cầu Giấy, Văn phòng Hanoi Limo (17 Cầu Giấy)… Với giá vé chỉ từ 150.000đ/lượt. 

Giá vé dịch vụ xe Limousine uy tín chất lượng

Dịch vụ cho thuê xe Limousine uy tín chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe du lịch nghỉ dưỡng cùng người thân bạn bè và cần một đơn vị cho thuê xe uy tín chất lượng, giá cả phải chăng thì Hanoi Limo là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc cung ứng, cho thuê xe tự lái, có lái với đội ngũ tài xế chất lượng tuyệt đối, năng động, nhiệt tình đảm bảo an toàn làm hài lòng quý khách hàng trong trải nghiệm với những cung đường tuyệt vời. 

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu di chuyển theo tuyến đường cụ thể từ Hà Nội đến Phú Thọ hay chiều ngược lại có thể liên hệ tổng đài để được tư vấn cụ thể. Với giá vé chỉ từ 150.000đ/ lượt là hành khách đã được trải nghiệm dịch vụ xe sang trọng, hiện đại này.

Ngoài ra, trường hợp khách hàng chọn chỗ cụ thể hoặc mang thêm nhiều hành lý thì sẽ phát sinh thêm các khoản phí không đáng kể. Để biết cụ thể hơn về giá vé hãy liên hệ bộ phận tổng đài 19001500 để biết thêm chi tiết và các ưu đãi cho hành khách. 

Hi vọng với những chia sẻ của Hanoi Limo giúp bạn hiểu hơn về dòng xe Limousine là gì? Giúp các bạn có thể book vé xe uy tín chất lượng. Nếu các bạn đang có nhu cầu đi xe, thuê xe Limousine. Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số 19001500.