XE LIMOUSINE PHÚ THỌ ↔ SÂN BAY NỘI BÀI – CHỈ 1 GIỜ ĐỒNG HỒ

Gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, Công ty TNHH Hà Nội Limo được biết đến là một trong những đơn vị dẫn đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực cung cấp mọi loại xe như xe limousine, xe 4 chỗ, 7 chỗ…  phục vụ khách hàng đi sân bay với chất lượng cao và dịch vụ uy tín.

Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Hà Nội Limo đầu tư thêm dòng xe limousine phục vụ tuyến Hà Nội  – Phú Thọ và đặc biệt là dịch vụ đưa đón Sân Bay.

Chất lượng xe limousine Hà Nội Limo 

Khác với dịch vụ xe khách thông thường, với dịch vụ xe limousine Phú Thọ đi Sân bay Nội Bài  hành khách sẽ không phải tự di chuyển tới các bến xe, không còn phải chờ đợi mà chỉ cần đặt vé, thông báo địa chỉ sẽ có xe đến đón tận nhà. 

Đến với Hà Nội Limo hành khách sẽ cảm nhận như mình đang ở trên một chuyến bay sang trọng bởi đây là dòng xe VIP 09 ghế rộng rãi, đi kèm đầy đủ mọi tiện ích, mỗi ghế được thiết kế rất thoải mái với nệm êm, tựa lưng có thể ngả từ 15 – 45 độ. 

Xe Limousine Phú Thọ đi sân bay của Hà Nội Limo di chuyển nhanh chóng, an toàn và còn trang bị TV ốp trần, cổng sạc USB dành cho các thiết bị thông minh, nước uống, khăn lạnh.

Xe Limousine Phú Thọ – Sân bay Nội Bài

Lịch trình xe limousine Phú Thọ ↔ Hà Nội

● Thời gian di chuyển từ Phú Thọ đi sân bay: khoảng 1 tiếng/lộ trình

● Tần suất số chuyến: khoảng 11 chuyến/ngày

● Mỗi chuyến cách nhau 60p

● Dịch vụ xe của Hà Nội Limo có các điểm đón tập trung chính là Ngõ 57 Dịch Vọng, 17 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Cây đa Võ Chí Công,… Ngoài ra ở tại Hà Nội và Phú Thọ, nhà xe đều có xe trung chuyển để đưa đón khách an toàn tới tận điểm đến hoặc nhà.

Giá vé dịch vụ xe Limousine Phú Thọ ↔ sân bay Nội Bài

Dù được đánh giá là chất lượng phi cơ mặt đất nhưng giá xe limousine lại rất phải chăng. Với  giá vé limousine Phú Thọ đi sân bay chỉ 170,000đ/lượt, khách hàng không những được trải nghiệm dịch vụ xe chất lượng cao mà còn có thể yên tâm bởi chính sách bảo hiểm hành khách đầy đủ của HANOI LIMO.

Vào những ngày Lễ Tết nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Vì vậy, đây là thời điểm mà các nhà xe khách thường tranh thủ “chặt chém”, tăng giá vé xe lên gấp rưỡi thậm chí là gấp đôi khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, với xe limousine Phú Thọ đi sân bay hành khách sẽ không phải lo lắng vì cam kết không chèn ép, không nhồi nhét, không tăng giá vào các ngày lễ Tết. 

Để đặt xe Quý khách hàng liên hệ tổng đài 19001500.