XE LIMOUSINE PHÚ THỌ ĐI BỆNH VIỆN TẠI HÀ NỘI – GIÁ CHỈ TỪ 150K

Xe limousine Phú Thọ

Xe limousine là một dòng xe sang trọng với lái xe chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Chính nhờ sự sang trọng và chuyên nghiệp này mà dịch vụ xe limousine được đánh giá là dịch vụ cao cấp và thường được ví như chuyên cơ mặt đất.

Ở một số quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Đức hoặc Canada, dịch vụ xe Limousine cần được đặt trước và chi phí rất đắt đỏ. Trong khi đó ở Việt Nam, Hanoi Limo – đơn vị cung cấp dịch vụ xe limousine uy tín, chất lượng cao với giá chỉ 150.000 đồng với mong muốn giúp mọi khách hàng đều được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Nhà xe Hanoi Limo là một trong những cái tên quen thuộc với khách hàng thường xuyên di chuyển giữa Phú Thọ và các bệnh viện lớn tại Hà Nội và ngược lại. Bởi Hanoi Limo được khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín nhất trên tuyến đường này.

Bên cạnh dịch vụ vận tải hành khách và hàng hóa từ Phú Thọ đi Hà Nội, Hanoi Limo còn cung cấp thêm dịch vụ đón trả tận nơi tại các bệnh viện ở Hà Nội để người dân đi lại thuận tiện. 

Thấu hiểu được những mệt mỏi của người bệnh cũng như vất vả và khó khăn tài chính của gia đình bệnh nhân, Hanoi Limo đã mang đến dịch vụ xe chất lượng cao với giá cả phải chăng nhất. 

Viện phổi Trung ương Hà Nội

Thiết kế của xe Limousine Phú Thọ đi bệnh viện tại Hà Nội

Đúng như nhận định là dòng xe chất lượng cao, xe Limousine được thiết kế rộng rãi, sang trọng, tiện nghi, mang đến thêm nhiều giá trị cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Xe limousine Phú Thọ – Hà Nội được thiết kế gồm 9 ghế: hai ghế lái, ba ghế cuối và bốn ghế VIP rộng rãi – hạng thương gia.Phần nệm mút của ghế dày dặn, êm ái để hành khách thoải mái nghỉ ngơi với chế độ ngả lưng hoặc có thêm tính năng massage dưới ghế đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái tối đa cho hành khách. 

Phần dưới xe còn có đệm hơi – điểm khác biệt lớn của xe limousine so với các loại xe khác giúp xe di chuyển êm ái. Hành khách khi ngồi trên xe sẽ không phải chịu tình trạng bị giằng xốc hay say xe. 

Thiết kế của xe Limousine còn tăng trải nghiệm cho người dùng: Ngoài hệ thống làm mát 4 chiều, điều hòa nóng lạnh thì trên xe còn có màn hình trần, hệ thống đèn chiếu sáng đọc sách, ổ cắm sạc tiêu chuẩn và ghế ngả thoải mái.

Ngoài tính năng hiện đại của xe thì Hanoi Limo còn cung cấp thêm khăn lạnh và nước uống, tổng đài tư vấn luôn hỗ trợ khách hàng, lái xe nhiệt tình chu đáo.

Lịch trình xe Limousine Phú Thọ đi bệnh viện tại Hà Nội

Thời gian khởi hành hằng ngày:

  • Phú Thọ đi Hà Nội Xuất phát 5h sáng đến 18h00 hàng ngày.
  • Hà Nội về Phú Thọ xuất phát từ 7h30 đến 20h30 hàng ngày.
  • Thời gian di chuyển từ Phú Thọ đi bệnh viện tại Hà Nội: khoảng 1 tiếng 30 phút/lộ trình           

     ● Tần suất số chuyến: khoảng 14 chuyến/ngày.

     ● Mỗi chuyến cách nhau 60 phút.

     ● Dịch vụ xe của Hà Nội Limo có các điểm đón tập trung chính : 

  • Ngõ 57 Dịch Vọng
  • 17 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình
  •  Cây đa Võ Chí Công
  • Tại Hà Nội và Phú Thọ ngoài các điểm tập trung xe đều có xe trung chuyển để đưa đón khách an toàn tới tận điểm đến hoặc nhà.

Đặt xe Limousine Phú Thọ đi bệnh viện tại Hà Nội

  •  Liên hệ ngay tổng đài 1900 1500
  • Zalo: 0346565758 hoặc 038487111